Công ty phần mềm Tinh Vân lập VPĐD tại Đà Nẵng

Thứ Hai, 28/09/2015, 19:19
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng của Công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) chính thức đi vào hoạt động.

Với mong muốn phục vụ được nhiều khách hàng và đưa tên tuổi công ty tiến xa hơn nữa, Ban lãnh đạo Công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân đã quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Tầng 9, One Opera Hotel Plaza - 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Đà Nẵng.

Lễ cắt băng khai trương Văn phòng đại diện Tinhvan Outsourcing tại Đà Nẵng.

Đây là đơn vị thành viên đầu tiên của Tinhvan Group có Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, tiên phong mở rộng, bước vào khai thác và phát triển tại thị trường đầy tiềm năng này. Sự kiện đã ghi một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của Tinhvan Outsourcing theo định hướng Go Global, đưa các nền tảng sản phẩm và dịch vụ ra nước ngoài và phục vụ nhiều hơn cho các tổ chức, cá nhân quốc tế.

Dự kiến trong thời gian tới, không chỉ các nhà đầu tư trong nước mà các nhà đầu tư nước ngoài như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ… cũng sẽ chú ý đầu tư và phát triển tại Đà Nẵng.

Mở văn phòng đại diện tại đây, Tinhvan Outsourcing sẽ là một trong những nhà đầu tư mạnh dạn và tận dụng những thế mạnh của thị trường lớn thứ 3 của cả nước.

Tú Anh
.
.
.