Công ty Viễn thông Viettel đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

Thứ Năm, 22/12/2011, 16:59
Sáng nay (22/12), đúng Kỷ niệm 67 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động tại Hà Nội. Trước đó, năm 2007, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, đơn vị chủ quản của Viettel Telecom cũng được trao danh hiệu cao quý này. Dự buổi lễ, có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân, Thượng tướng Lê Hữu Đức, Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đại diện các cơ quan, ban, ngành, các tướng lĩnh, sĩ quan Quân đội vv…

Thiếu tướng Dương Văn Tính, Phó Tổng Giám đốc Viettel nhấn mạnh: Viettel Telecom hiện có mạng lưới viễn thông quy mô lớn nhất Việt Nam, phục vụ 100% huyện, hơn 80% xã và cả khu vực biển đảo, giữ vị trí số 1 trên thị trường viễn thông Việt Nam về vùng phủ và số thuê bao. Nhiều năm liên tục, Viettel là một trong những thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới cùng nhiều giải thưởng quốc tế. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 50 triệu khách hàng, gồm thuê bao điện thoại di động, điện thoại cố định có dây và không dây, ADSL, D-com, 3G, trong đó có hơn 1 triệu khách hàng tại những khu vực đặc biệt khó khăn cũng như nhiều cán bộ, chiến sỹ quân đội, nhân dân, ngư dân đang công tác, lao động sản xuất kinh doanh trên các đảo, vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam, góp phần thực hiện tốt chiến lược biển, đảo của Đảng, Nhà nước. Công ty đẫ tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn người và thực hiện tốt các nhiệm vụ an ninh- quốc phòng, hoạt động xã hội, từ thiện.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Viettel Telecom.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định: Viettel Telecom là doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động khi mới tròn 11 tuổi. Sự phát triển của Công ty đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành viễn thông trong nước, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho ngành thông tin và truyền thông. Phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” trên mặt trận kinh tế, hoạt động của Công ty Viễn thông Viettel đã gắn liền với hoạt động an ninh quốc phòng và xã hội của đất nước. Không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông ở vùng có cơ sở hạ tầng và kinh tế xã hội phát triển mà Viettel còn gắn bó với vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Viettel Telecom là đơn vị đi đầu trong việc đưa dịch vụ tới mọi vùng miền để đảm bảo thông tin liên lạc cho đất nước. Sự phát triển của đơn vị không chỉ là các chỉ tiêu kinh doanh, các thông số kỹ thuật, mà còn là các hoạt động thiết thực gắn với trách nhiệm xã hội trên tất cả các vùng miền của đất nước. Danh hiệu Anh hùng Lao động là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước trước những nỗ lực của Viettel Telecom.

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Viettel Telecom

Dạ Miên
.
.
.