Công ty CP Sứ Hải Dương: Phấn đấu làm tốt đề án DN an toàn về an ninh, trật tự

Thứ Ba, 30/09/2014, 09:05
Nhằm xây dựng đơn vị an toàn về an ninh trật tự (ANTT), Công ty cổ phần (CP) sứ Hải Dương, trụ sở tại đường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương đã xây dựng Đề án xây dựng doanh nghiệp an toàn về ANTT.

Mục tiêu cụ thể của đề án là thực hiện 4 tốt (chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền và giáo dục người lao động thực hiện tốt các quy định của pháp luật về bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH; tích cực tham gia và vận động người lao động tham gia các hoạt động phòng ngừa đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng và tố giác vi phạm, tội phạm và kẻ gian; tổ chức tốt các hoạt động từ thiện, tình nghĩa và các hoạt động đoàn thể); thực hiện 5 không (không có người có hành vi xâm phạm tài sản của Nhà nước, của công ty, của công dân; không có người có hành vi đánh bạc, sử dụng trái phép chất ma túy, hoạt động mại dâm, mê tín dị đoan, đánh cãi chửi nhau gây mất trật tự công cộng, gây ra TNGT nghiêm trọng; không mua bán, tàng trữ, lưu hành, sử dụng văn hóa phẩm độc hại; không mua bán, tàng trữ, vận chuyển hoặc sử dụng trái phép các loại pháo, vũ khí quân dụng, vũ khí thô sơ, chất cháy, công cụ hỗ trợ và các loại hóa chất khác; không để xảy ra cháy nổ, ngộ độc thực phẩm, vi phạm về môi trường, mất an toàn lao động).

Trong những năm qua, Đảng ủy và Ban Giám đốc Công ty thường xuyên quan tâm, chỉ đạo việc duy trì và thực hiện tốt đề án doanh nghiệp an toàn về ANTT, bởi có giữ vững ổn định ANTT mới tạo điều kiện để công ty thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra. Hằng năm, Đại đội Dân quân tự vệ của công ty vẫn tham gia huấn luyện do BCH Quân sự TP Hải Dương hướng dẫn. Đội bảo vệ của công ty gồm 7 người, được bố trí trực và tuần tra 24/24h.

Từ đầu năm 2013 đến hết quý II năm 2014, do nỗ lực của lãnh đạo và toàn bộ CBCS Công ty Sứ Hải Dương nên đã không để xảy ra mất trật tự trong công ty và trên địa bàn. Đồng thời, đơn vị đã xây dựng và thực hiện phương án chữa cháy tại chỗ, có sự phê duyệt phương án và hỗ trợ thực hành của Công an tỉnh Hải Dương

PV
.
.
.