Công nhận 9 sản phẩm chủ lực năm 2009 của Thủ đô

Thứ Sáu, 13/11/2009, 14:57
Ngày 12/11, UBND TP Hà Nội quyết định công nhận 9 sản phẩm của 9 doanh nghiệp là “sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội năm 2009”.

Đó là: Bánh kẹo của Công ty CP Tràng An; quạt điện PEC - điện cơ 91 của Công ty Quang điện - Điện tử; dây và cáp điện hạ thế, trung thế bọc cách điện của Công ty CP Dây và cáp điện Thượng Đình; hệ thống thiết bị trong dây chuyền nấu bia của Công ty Cơ nhiệt điện lạnh Bách Khoa; xe máy T&T của Công ty CP Tập đoàn T&T; phụ tùng xe máy của Công ty CP Dụng cụ cơ khí xuất khẩu; khung nhà thép tiền chế của Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam; sứ vệ sinh cao cấp của Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì và ôtô khách, ôtô buýt của Nhà máy sản xuất ôtô 1-5.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng, việc đánh giá, duy trì và thực hiện ưu đãi, hỗ trợ cho các sản phẩm công nghiệp chủ lực được thực hiện theo cơ chế xét chọn, đánh giá và hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP Hà Nội.

Thời gian công nhận các sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội là 24 tháng, kể từ 12/11/2009 (ngày quyết định công nhận có hiệu lực)

Quỳnh Như
.
.
.