Chuẩn bị mở 2 tuyến bay từ Nga đến sân bay Cam Ranh vào mùa đông này

Thứ Năm, 14/10/2010, 09:57
Ngày 13/10, tại thành phố Nha Trang, đại diện Hãng hàng không Vladivostok Air (Nga) đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa và các đơn vị liên quan để chuẩn bị cho việc mở tuyến bay từ hai thành phố thuộc miền viễn đông Nga là Khabarovsk và Vladivostok đến thành phố Nha Trang qua sân bay Cam Ranh vào mùa đông này.

Theo đại diện Hãng hàng không Vladivostok Air, có tất cả 14 chuyến bay từ 2 thành phố nói trên đến và đi tại sân bay Cam Ranh, bắt đầu từ tháng 12 tới, với loại máy bay TU240 hoặc A330 (140 ghế), với tầng suất 2 tuần có 2 chuyến đến Nha Trang. Đây là hoạt động bước đầu để thiết lập lâu dài 2 tuyến bay này, khi lâu nay có nhiều du khách Nga đã đến du lịch tại thành phố biển Nha Trang.

Tại buổi làm việc, nhằm hỗ trợ cho giai đoạn đầu mở hai tuyến bay nói trên, đại diện Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cam kết sẽ giảm 50% phí các dịch vụ mặt đất cho Hãng hàng không Vladivostok Air, đồng thời cho biết hiện nay cảng đã có đủ cơ sở vật chất, thiết bị và nhân lực để đáp ứng các yêu cầu hoạt động bay quốc tế.

Gần 10 khách sạn và khu du lịch đạt tiêu chuẩn ở thành phố Nha Trang cũng đã cam kết sẽ giảm giá dịch vụ lưu trú từ 20- 50% trên giá ký ký kết hợp đồng cho du khách Nga đến Nha Trang bằng hai tuyến bay này

Tiên Minh
.
.
.