Chi cục QLTT Hà Nội kiểm tra việc Báo CAND nêu

Thứ Tư, 01/02/2012, 15:45
Sau khi Báo đăng bài 'Thực phẩm Tết "nhiều không” bán tràn lan', UBND TP Hà Nội đã giao cho Sở Công thương phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra và xử lý vi phạm vấn đề Báo CAND đã nêu.
>> Thực phẩm Tết “nhiều không” bán tràn lan

Báo CAND số 2359, ra ngày 11/1/2012 có đăng bài: “Thực phẩm Tết “nhiều không” bán tràn lan”. Bài báo phản ánh hiện tượng một số điểm kinh doanh tại Hà Nội bày bán thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác, hạn sử dụng… Sau khi Báo đăng, UBND TP Hà Nội đã giao cho Sở Công thương phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra và xử lý vi phạm vấn đề Báo CAND đã nêu.

Hiện Báo CAND đã nhận được kết quả kiểm tra, xử lý của Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội tại những địa bàn mà Báo CAND đã nêu. Cụ thể, Chi cục đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường số 2, số 14, số 17 kiểm tra ngay tại các địa điểm tập trung kinh doanh mặt hàng bánh kẹo.

Tổ chức kiểm tra, kiểm soát tại khu vực chợ Hàng Da, chợ Đồng Xuân, phố Hàng Buồm, phố Hàng Giầy. Các Đội đã lập biên bản, xử phạt hành chính 8 cơ sở kinh doanh bánh kẹo, mứt, ô mai do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc hợp pháp, nhãn hàng hóa không đầy đủ nội dung bắt buộc theo quy định. Tịch thu tiêu hủy 131kg bánh kẹo, ô mai, mứt.

Báo CAND hoan nghênh tinh thần tích cực kiểm tra, xử lý vi phạm của Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội

Ban Bạn đọc
.
.
.