Chen chân mua sắm cuối năm

Thứ Ba, 20/12/2011, 20:12
Dịp cận lễ Noel và Tết Dương lịch, các siêu thị tại TP HCM lại ào ạt giảm giá. Chào đón năm mới, hệ thống siêu thị Co.opmart đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi lớn ở tất cả các chi nhánh trên địa bàn thành phố. Đây cũng là dịp cho nhiều người chen chân mua sắm.

Tại Co.opmart Thủ Đức, người tiêu dùng thật sự bị hoa mắt trước rừng sản phẩm được giảm giá tới mức không ngờ. Hầu như tất cả các loại đều giảm từ 15 tới 35%. Các sản phẩm dành cho nhu cầu tiêu dùng gia đình được khuyến mãi tới 37%. Thậm chí với một số mặt hàng thời trang, mỹ phẩm được giảm giá tới 40%.

Hệ thống siêu thị BigC cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi ồ ạt giảm giá nhiều mặt hàng thiết yếu cho nhu cầu của người tiêu dùng nhằm lôi kéo khách hàng... Trong đợt xả hàng cuối năm này, giảm mạnh hơn cả phải kể tới các mặt hàng điện tử, điện máy tại các siêu thị điện máy.

Đi tiên phong trong việc đưa ra chương trình giảm giá “khủng” lần này phải kể tới trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, quận 1 với các chương trình “tài trợ tiêu dùng” đặc biệt hấp dẫn. Mặt hàng được tài trợ mạnh nhất phải kể tới các loại máy tính xách tay với số tiền dao động từ 1 triệu tới 1,4 triệu đồng...

Còn tại trung tâm điện máy Nguyễn Kim, khi chúng tôi có mặt, dù đã 12h trưa nhưng cổng ra vào gửi xe dưới tầng hầm của siêu thị này vẫn đông nghẹt người. Dù tỏ ra mệt mỏi vì phải chờ đợi lấy hàng nhưng nhiều khách hàng vẫn vui cho biết họ sẽ chờ tới bao giờ mua được hàng mới thôi vì đây là cơ hội hiếm có trong năm

Đ.T.
.
.
.