Vinmart khai trương thêm 2 siêu thị mới

Thứ Hai, 31/08/2015, 12:35
Vào các ngày 28/8 và 2/9, hệ thống siêu thị VinMart đồng loạt khai trương 2 siêu thị lớn tại thị trường phía Nam: VinMart Biên Hòa và VinMart Quang Trung.

VinMart Biên Hòa và VinMart Quang Trung đều là những siêu thị lớn với diện tích hơn 2.000m2, được thiết kế hiện đại, linh hoạt nhằm tạo không gian mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng.

Quầy nông sản Đà Lạt tại VinMart Biên Hòa

Nhân dịp khai trương, siêu thị VinMart Biên Hòa và VinMart Quang Trung triển khai nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm như Chương trình “Quay trúng thưởng 100%” với giải đặc biệt là xe SYM Attila Elizabeth Venus và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác; Chương trình “Đăng ký thành viên nhận ngay quà tặng”… cùng nhiều ưu đãi thiết thực với nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người tiêu dùng trong suốt dịp khai trương.

Chỉ sau hơn 9 tháng hoạt động, tổng số siêu thị và cửa hàng tiện ích thuộc hệ  thống đã đi vào vận hành của VinMart đã đạt tới con số 74, trong đó bao gồm 19 siêu thị VinMart và 56 cửa hàng tiện ích VinMart+ trên cả nước.

Từ ngày 28/8 đến hết 20/9, VinMart đưa ra chương trình khuyến mại với mức giảm giá lên đến 49%.

Từ ngày 28/8 đến hết 20/9, hệ thống VinMart cũng đưa ra chương trình khuyến mại lớn mang tên “Ngày hội non sông”, được áp dụng trên toàn hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ với mức giảm giá lên đến 49% cho hàng ngàn nhu yếu phẩm bao gồm thực phẩm tươi sống, thời trang, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm…

Các chương trình khuyến mại quen thuộc hàng tuần tại VinMart đã được khách hàng đón nhận và ủng hộ sẽ vẫn tiếp tục áp dụng.

Tân Lương
.
.
.