Khai trương TTTM Vincom Hùng Vương - Cần Thơ

Chủ Nhật, 26/07/2015, 12:21
Sáng nay (26/7), Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long: Vincom Hùng Vương-Cần Thơ chính thức khai trương.

Vincom Hùng Vương - Cần Thơ được xây dựng nổi bật với kiến trúc sang trọng và hiện đại nằm ở vị trí đắc địa, 2 mặt tiếp giáp đường Hùng Vương và Cách Mạng Tháng Tám (quận Ninh Kiều). Với tổng diện tích mặt sàn 18.000m², gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. 

Lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành, chính thức khai trương TTTM Vincom Hùng Vương – Cần Thơ.

Vincom Hùng Vương hội tụ đầy đủ các ngành hàng, từ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em và ẩm thực.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại, Vincom Hùng Vương còn đem đến Cần Thơ một không gian thưởng thức văn hóa nghệ thuật cùng thế giới vui chơi giải trí hấp dẫn và mới lạ. Độc đáo nhất là sân băng tự nhiên đầu tiên tại thành phố - Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ nơi giới trẻ có thể trải nghiệm các bộ thể thao nghệ thuật vốn là đặc sản của xứ lạnh như trượt băng, khúc côn cầu… Hệ thống phòng chiếu quốc tế CGV nổi tiếng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… cũng sẽ có mặt tại Vincom Hùng Vương.

Vincom Hùng Vương - Cần Thơ là TTTM Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc.

Đây là TTTM Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc, Vincom Hùng Vương đem lại những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí theo phong cách mới cho Cần Thơ và khu vực.

Văn Vĩnh
.
.
.