CSGT bắt vụ vận chuyển 700kg nội tạng đang phân hủy

Thứ Hai, 29/07/2013, 05:58
Ngày 28/7, Trung tá Nguyễn Hồng Thái, Đội trưởng Đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội) cho biết: Sáng cùng ngày, Tổ công tác của Đội đã phát hiện một vụ vận chuyển trái phép 700kg nội tạng bẩn trên đường tiêu thụ.

Cụ thể, vào khoảng 7h55, tổ công tác của Đội đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông xung quanh bến xe Giáp Bát đã phát hiện xe tải BKS 99C-001.28 đi vào đường cấm. Sau khi yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện 7 thùng xốp lớn nằm trong thùng xe chứa đầy nội tạng lợn. Toàn bộ số nội tạng này đang trong quá trình phân huỷ và đã có mùi hôi thối.

Ảnh: Tienphong.vn.

Lái xe Trương Đình Thịnh (25 tuổi, thường trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) không xuất trình được giấy tờ, hoá đơn nào liên quan đến số hàng này.

Tại cơ quan Công an, tài xế cho biết anh ta nhận số hàng này từ xe chuyển từ Đà Nẵng ra và đang trên đường chở về Bắc Ninh để tiêu thụ tại các nhà hàng. Uớc tính, trọng lượng số nội tạng khoảng 7 tạ. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát môi trường và Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra xử lý

V.H.
.
.
.