Bế mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5/2015

Thứ Sáu, 13/03/2015, 09:17
Tối 12/3, tại Quảng trường 10/3 TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5-2015 đã bế mạc với chủ đề “Vọng mãi Cà phê Buôn Ma Thuột”.
Tham dự Lễ bế mạc có đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh Tây Nguyên; lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng đông đảo khán giả, du khách trong và ngoài nước.

Đọc diễn văn tại buổi Lễ, ông Y Đhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Ban tổ chức lễ hội, nhấn mạnh: Với những kết quả đạt được, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5-2015 đã thành công tốt đẹp, góp phần quảng bá sâu rộng thương hiệu cà phê Việt Nam; mở rộng, phát triển các hoạt động hợp tác, giao lưu kinh tế, thương mại trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, xuất khẩu và tiêu dùng nội địa sản phẩm cà phê; tôn vinh doanh nghiệp, nông dân sản xuất, phát triển cà phê bền vững và giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của vùng đất Tây Nguyên.

BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột trao Cúp vàng, Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, góp phần vào sự thành công của Lễ hội.

Một số tiết mục do các đơn vị nghệ thuật biểu diễn tại Lễ hội.

Lễ bế mạc với sự tham gia của hàng trăm diễn viên của các đơn vị hoạt động nghệ thuật các tỉnh Tây Nguyên và một số đơn vị nghệ thuật nổi tiếng trong nước với âm hưởng ngợi ca mảnh đất, con người xứ sở Buôn Ma Thuột nói riêng, Tây Nguyên nói chung trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Ban tổ chức đã trao 17 Cúp vàng và Bằng khen cho 16 doanh nghiệp có sản phẩm cà phê chất lượng cao; UBND tỉnh Đắk Lắk tặng Bằng khen và Giải thưởng “Gian hàng đẹp, ấn tượng” cho 25 đơn vị; tặng Bằng khen cho 44 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc, góp phần vào sự thành công của lễ hội.

Văn Thành
.
.
.