Bắt Giám đốc Công ty "bán giấy khám sức khoẻ dỏm"

Thứ Tư, 04/07/2007, 11:34
Khám xét trụ sở của Công ty TNHH Vương Thành Đạt, Công an TP Hạ Long đã thu giữ trên 100 bộ giấy khám sức khỏe có dấu lưu không và hàng chục bộ hồ sơ giấy phép lái xe đã hoàn thiện.

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng CSĐT tội phạm về TTQLKT và CV của thành phố vừa tiến hành bắt giữ Vương Xuân Thủy (28 tuổi, quê quán tại xã Sơn Đông, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh), là Giám đốc Công ty TNHH Vương Thành Đạt về hành vi làm giả giấy chứng nhận sức khỏe để bán cho các đối tượng có nhu cầu thi lấy bằng lái xe.

Lúc 10h30' ngày 30/6, tại chi nhánh của Công ty TNHH Vương Thành Đạt số 139, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long, Công an thành phố đã bắt quả tang 3 đối tượng là nhân viên của công ty đang có hành vi bán giấy chứng nhận sức khỏe giả.

Khám xét khẩn cấp trụ sở của Công ty, Công an đã thu giữ trên 100 bộ giấy khám sức khỏe có dấu lưu không và hàng chục bộ hồ sơ giấy phép lái xe đã hoàn thiện.

Mở rộng vụ án, cơ quan điều tra đã bắt giữ thêm Nguyễn Văn Việt (34 tuổi, trú tại tổ 9, khu 1, phường Yết Kiêu, Hạ Long) là đối tượng có liên quan.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra

Vũ Ninh
.
.
.