Bàn giải pháp giúp nông dân khởi nghiệp

Thứ Ba, 19/09/2017, 09:17
500 đại biểu từ Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ NN&PTNT; Hội Nông dân Việt Nam, 300 hội viên nông dân sản xuất giỏi trên toàn quốc, 23 mô hình nông dân khởi nghiệp được lựa chọn giới thiệu trong chương trình, các chuyên gia khởi nghiệp, đại diện các doanh nghiệp khởi nghiệp… đã tham dự Hội nghị Tọa đàm các giải pháp giúp nông dân khởi nghiệp (tổ chức ngày 18-9 tại Hà Nội).

Qua hội nghị, những gương nông dân tiêu biểu đã và đang thành công trong khởi nghiệp ở nông thôn, nông nghiệp sẽ được đề cử, giới thiệu, nhân rộng, được nhiều người biết đến để tham khảo, học tập, đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, góp phần cho sự phát triển chung vì nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt Nam.

Tại phiên tọa đàm, các chuyên gia đã đưa ra nhiều ý kiến về chính sách, định hướng hỗ trợ nông dân khởi nghiệp thông qua việc giới thiệu 23 mô hình khởi nghiệp đã được Ban tổ chức lựa chọn tham gia chương trình.

Ban Tổ chức cũng trao tặng quà tiếp sức khởi nghiệp cho các nông dân khởi nghiệp và phát động quyên góp, ủng hộ, hỗ trợ đồng bào miền Trung, kêu gọi chung tay khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 gây ra.

C.L.
.
.
.