Bán 400 căn hộ chung cư giá rẻ tại Khu đô thị mới Xa La

Thứ Hai, 23/02/2009, 15:56
Theo thông tin từ Ban quản lý Khu đô thị mới Xa La, Hà Đông, Hà Nội, để phục vụ những người có thu nhập thấp và có nhu cầu mua nhà thực sự, Ban quản lý Khu đô thị vừa mới khởi công xây dựng Trung tâm thương mại và căn hộ chung cư 25 tầng với 400 căn hộ có diện tích nhỏ và trung bình từ 40 đến 60m2.

Công trình do Công ty Xây dựng số 1 Lai Châu làm chủ đầu tư. Công trình sẽ hoàn thành vào tháng 6 năm 2010. Giá bán trung bình mỗi căn hộ dự kiến khoảng từ 400 đến 600 triệu đồng.

Đây cũng là công trình bám sát chủ trương xây dựng nhà xã hội cho người có thu nhập thấp của Chính phủ. Khu nhà đi vào sử dụng sẽ góp phần phục vụ các vấn đề dân sinh cho Hà Đông và tăng quỹ nhà cho thành phố Hà Nội.

 Theo ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Trưởng ban quản lý dự án khu đô thị mới Xa La, Hà Đông, Hà Nội, thị trường bất động sản trong thời gian qua tập trung quá nhiều vào các dự án căn hộ cao cấp, chưa chú trọng vào phân khúc nhà dành cho những người thu nhập thấp.

Với những căn hộ có diện tích nhỏ từ 40 đến 60m2, được đóng tiền theo 5 đợt, những người có thu nhập thấp sẽ hoàn toàn có cơ hội tiếp cận mua nhà giá rẻ.

Cũng theo ông Nguyễn Hồng Sơn, nhà giá rẻ ở đây là do diện tích hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của các hộ gia đình nhỏ

H.M.
.
.
.