Agribank dành 5.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi lãi suất khắc phục thiên tai bão lụt, hỏa hoạn

Thứ Sáu, 22/11/2013, 09:04
Agribank dành khoảng 5.000 tỷ đồng để cho vay ưu đãi lãi suất đối với khách hàng là hộ sản xuất, cá nhân, tổ hợp tác và doanh nghiệp bị thiệt hại, tổn thất lớn về tài sản do bão lụt, hỏa hoạn và có nhu cầu vay mới và vay bổ sung. Lãi suất cho vay tối thiểu là 7,5%.

Để tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn của Agribank khắc phục ảnh hưởng, thiệt hại do thiên tai bão lụt, hỏa hoạn, sớm ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, Tổng Giám đốc Agribank vừa ban hành Quyết định số 9069/NHNo-KHNV về việc cho vay ưu đãi lãi suất đối với khách hàng vay vốn khắc phục thiên tai bão lụt, hỏa hoạn tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh.

Theo đó, Agribank dành khoảng 5.000 tỷ đồng để cho vay ưu đãi lãi suất đối với khách hàng là hộ sản xuất, cá nhân, tổ hợp tác và doanh nghiệp bị thiệt hại, tổn thất lớn về tài sản do bão lụt, hỏa hoạn và có nhu cầu vay mới và vay bổ sung để khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.

Lãi suất cho vay ngắn hạn là tối thiểu 7,5%; Lãi suất cho vay trung, dài hạn tối thiểu là 8,5%/năm. Mức cho vay, điều kiện cho vay và thời hạn cho vay thực hiện theo quy định hiện hành của Agribank về cho vay đối với khách hàng. Thời hạn thực hiện cho vay ưu đãi khắc phục thiên tai đến hết ngày 31/3/2014

Viết Chung
.
.
.