ANZ thực hiện thành công đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp đầu tiên năm 2010

Thứ Hai, 12/07/2010, 14:31
Ngân hàng ANZ vừa thực hiện thành công đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp VNĐ đầu tiên trên thị trường vốn nợ Việt Nam trong năm 2010 cho Tập đoàn Sông Đà. Đây là năm thứ hai liên tiếp ANZ là ngân hàng tái khởi động thị trường trái phiếu VND.

ANZ và Công ty Tài chính cổ phần Sông Đà là tổ chức đồng quản lý chính và tổ chức đồng dựng sổ cho đợt phát hành trái phiếu kỳ hạn 5 năm, tổng giá trị 1.500 tỷ đồng (tương đương với 79 triệu đôla Mỹ) cho Tập đoàn Sông Đà - Tập đoàn hàng đầu về phát triển cơ sở hạ tầng và xây dựng của Việt Nam.

Ông Tucker - Giám đốc Toàn cầu, Bộ phận phát hành trái phiếu toàn cầu của ANZ nhấn mạnh: “Sự am hiểu đối với thị trường trái phiếu Việt Nam cộng với thế mạnh của ANZ về mạng lưới phân phối trái phiếu trên thị trường nội địa đã giúp ANZ thu hút được khối lượng đăng ký lớn từ các nhà đầu tư…".

Được biết, ANZ là một trong số các ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một ngân hàng quốc tế ở các mảng dịch vụ tài chính doanh nghiệp & các định chế tài chính, thị trường vốn, tài trợ thương mại, dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp vừa & nhỏ, dịch vụ tài chính cá nhân…

T.H.
.
.
.