30 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2014

Chủ Nhật, 31/08/2014, 12:20
Do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh và Vinaxad tổ chức, hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh (ITE HCM) 2014 chủ đề "5 quốc gia 1 điểm đến" diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SCC, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh từ ngày 11/9 đến 13/9.

Được tổ chức lần thứ 10, ITE HCM mở rộng quy mô về số lượng và chất lượng. Tham gia hội chợ năm nay có 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với 250 gian hàng của các đơn vị du lịch trong và ngoài nước. Gần 7.000 cuộc gặp gỡ cho các đối tác đã được lên lịch, có 20 hãng lữ hành quốc tế từ các nước, vùng lãnh thổ này và 10 hãng lữ hành quốc tế tại Đài Loan tham gia với mong muốn được gửi khách đến Việt Nam. Tại hội chợ, các đơn vị trong nước và ban tổ chức sẽ giới thiệu những nét hấp dẫn, đặc sắc riêng về từng sản phẩm du lịch của 28 tỉnh, thành trên cả nước.

Đặc biệt, trong khuôn khổ hội chợ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch 5 quốc gia hạ vùng sông Mê Công: Việt Nam, Lào, Thái Lan, Myanmar, Campuchia cùng tọa đàm, đánh giá lại kết quả hợp tác du lịch thời gian qua, tìm các giải pháp thúc đẩy hợp tác du lịch 5 nước, nhất là việc hợp tác để "nới lỏng" visa cho khách du lịch khi tham gia du lịch tại 5 quốc gia

N.H.
.
.
.