“Vui đón hè sang – Rộn ràng quà tặng” cùng Vincom Center Long Biên

Thứ Ba, 06/05/2014, 12:26
Từ nay cho đến hết tháng 5/2014, Vincom Center Long Biên có chuỗi hoạt động đặc sắc diễn ra hàng tuần như: ưu đãi giảm giá đến 50%; Ngày hội ẩm thực; Ngày hội sắc đẹp và cơ hội “Bốc thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà hấp dẫn…

Chương trình “Vui đón hè sang - Rộn ràng quà tặng” gồm chuỗi các hoạt động mua sắm – vui chơi và ẩm thực, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong tháng 5, các thương hiệu thời trang quốc tế và các mặt hàng nội thất sang trọng như Levi’s, Borse Mogan, Valentino Creations, Lining, Anta, G2000, Italia True Lavel, Dilusso… đều được giảm giá đến 50%.

Vincom Center Long Biên có tổng diện tích 45.000m2, trải rộng trên 5 tầng.

Trong “Ngày hội ẩm thực” vào thứ 4 hàng tuần, tại hệ thống nhà hàng ở Vincom Center Long Biên, thực khách sẽ được thưởng thức các  món ăn với mức giảm giá đến 50% hoặc được tặng kèm món tráng miệng, miễn phí đồ uống.

Với mỗi hóa đơn trên 500.000VNĐ, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Vào các thứ 7 hàng tuần, tất cả khách hàng nữ sẽ được tư vấn, hướng dẫn trang điểm và dùng thử các loại mỹ phẩm hoàn toàn miễn phí trong “Ngày hội sắc đẹp”.

Với mỗi hóa đơn trên 500.000VNĐ, các khách hàng sẽ có cơ hội “Bốc thăm trúng thưởng” mỗi tuần với nhiều giải thưởng hấp dẫn, có giá trị như: Tivi, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí….

Tọa lạc trong không gian sinh thái hiện đại của khu đô thị Vinhomes Riverside, Vincom Center Long Biên có tổng diện tích 45.000m2, trải rộng trên 5 tầng, gồm: Khu mua sắm và Siêu thị Le’s Mart; Trung tâm Outlet; Siêu thị Nội thất; Khu ẩm thực và café; World Games & The Little Gym; Rạp chiếu phim Platinum Cineplex… đáp ứng đa dạng các nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực và thư giãn phía đông Hà Nội

Nguyễn Thiêm
.
.
.