Trao danh hiệu Sao Khuê 2015 cho 67 sản phẩm

Thứ Sáu, 24/04/2015, 16:02
Tại Lễ trao danh hiệu Sao Khuê do VINASA tổ chức sáng nay, 67 sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT tiêu biểu được bình chọn đạt Danh hiệu Sao Khuê 2015.

Sao Khuê năm nay cho thấy xu hướng rõ nét của việc ứng dụng các giải pháp phần mềm vào để giải quyết các vấn đề nóng của xã hội như y tế, giáo dục, hành chính công, nông nghiệp ngoài các lĩnh vực truyền thống như kế toán, quản lý nhân sự, bán lẻ..v.v.

Thêm vào đó, các ứng dụng di động cũng đang ngày càng trở nên phổ biến, điều đó cho thấy xu hướng SMAC (Social - Xã hội; Mobility - di động;  Analytics - phân tích dữ liệu; Cloud - điện toán đám mây) trên thế giới đã nhanh chóng được đón nhận và phát triển mạnh tại Viêt nam. Các công nghệ mới như BIG Data, chứng thực số - CA bắt đầu được ứng dụng nhiều hơn so với vài năm trước và đạt con số tăng trưởng ấn tượng.

HiStaff được vinh danh trong nhóm giải pháp quản lý nhân sự.

Tại lễ trao giải tổ chức sáng 24/4, Tinh Vân một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi các giải pháp tham gia bình chọn đều được vinh danh.

Cụ thể, Phần mềm quản lý tài sản Qualita và Phần mềm quản trị tổng thể nguồn nhân lực HiStaff, đã được trao Danh hiệu Sao Khuê 2015 và xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao.

Qualita là Phần mềm quản lý tài sản của Tinhvan Solution được phát triển với mục đích tin học hóa việc quản lý tài sản ở  mọi khía cạnh, đảm bảo được các tính năng nghiệp vụ của công tác Quản lý tài sản, rút ngắn thời gian giải quyết các công việc, giảm bớt các khâu trung gian trong quá trình tác nghiệp của các cơ quan, doanh nghiệp.

Qualita hiện đang được triển khai tại các đơn vị có quy mô lớn và tính chất quản lý phức tạp như Bộ Tài chính, Công ty viễn thông liên tỉnh (VTN), TAND tối cao…

Tú Anh
.
.
.