Rò ri thông số chi tiết của Samsung Galaxy Note 4

Thứ Sáu, 15/08/2014, 15:15
Erafone một chuyên trang thương mại về smartphone uy tín của Indonesia đã đưa lên những thông số đầy đủ và chi tiết của Samsung Galaxy Note 4, bao gồm cả giá.

Trong khi giới công nghệ đang chờ đợi Samsung  ra mắt chiếc phablets Galaxy Note 4 vào ngày 3 tháng 9 tới đây, một cửa hàng online đã nhanh chân đưa lên những thông số quan trọng của thiết bị này.

Theo Erafone, Note4 sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch hiển thị 1,440x2,560 điểm ảnh, bao gồm camera sau 16-megapixel có khả năng chống rung cùng bộ nhớ 4GB. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng, Note4 có các lựa chọn bộ nhớ 16GB, 32GB hoặc 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 128GB.

Trong một vài tháng gần đây, những tin đồn về Galaxy Note 4 liên tục xuất hiện, khiến người tiêu dùng đặt câu hỏi rằng liệu hãng sẽ làm gì để sản phẩm này vượt trội Note 3, một chiếc smartphone 5.7 inch cùng nhiều tính năng ấn tượng khác. Chưa kể, trong tình hình cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, rõ ràng, Note 4 sẽ gặp nhiều thử thách.

Trang Erafone đăng toàn bộ thông số của Note4, bao gồm cả giá bán

Thông tin về vỏ ngoài của Note4 xuất hiện cách đây vài ngày

Nếu như những thông tin của Erafone chính xác, Note 4 sẽ được nâng cấp độ phân giải màn hình, camera và bộ xử lý cùng nhiều tính năng kỹ thuật khác.

Để hoạt động mạnh mẽ hơn, Note4 sẽ có hai phiên bản CPU, tùy thuộc vào từng thị trường. Người mua có thể thấy chip lõi tứ Sanpdragon 805 2.5GHz hoặc chip lõi tám Exynos 5433 với bốn lõi Cortex-A53 1.3GHz và bốn lõi Cortex-A57. Một vài báo cáo cho rằng chip Snapdragon sẽ dành cho thị trường Mỹ, còn chip Exynos là để dành cho các thị trường khác.

Cũng theo Erafone, Cùng với hệ điều hành Android KitKat 4.4.3 của Google, Note4 cũng sở hữu thiết bị bắt sóng wifi mới nhất có tên gọi 802.11ac. Ngoài ra, còn một chi tiết khác quan trọng hơn, giá bán lẻ của chiếc phablet này sẽ là 9,499,000 Indo rupy, tương đương khoảng USD 813 (khoảng hơn 16 triệu đồng).

Note4 có thể sẽ xuất hiện chính thức vào ngày 3/9 trong sự kiện ra mắt của Samsung, được tổ chức đồng thời tại Bắc Kinh, Berlin và New York. Những thông tin chính thức và chi tiết hơn từ Samsung về chiếc Note4 của Erafone sẽ được thông tin sớm nhất

Minh Long (Theo Cnet)
.
.
.