Ra mắt Trung tâm phục hồi chức năng và dưỡng sinh Võ Hoàng Yên

Thứ Sáu, 20/07/2012, 15:03
Liên hiệp các hội khoa học - kỹ thuật đã phối hợp với Hội Đông y tỉnh Hà Tĩnh tổ chức buổi lễ ra mắt Trung tâm phục hồi chức năng và dưỡng sinh Võ Hoàng Yên.
>> Đồng ý cho ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cứu người

Trung tâm hoạt động dưới quyền quản lý về chuyên môn và pháp lý của Hội Đông y tỉnh Hà Tĩnh trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật.

Trước đó, nhận lời mời của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, lương y Võ Hoàng Yên đã đến Hà Tĩnh khám chữa bệnh, phục hồi chức năng cho hàng trăm bệnh nhân tại Hà Tĩnh với các nhóm bệnh câm điếc, bại liệt, thoái hóa cột sống. Theo đánh giá của Hội Đông y Hà Tĩnh, ghi nhận bước đầu, nhiều bệnh nhân đã có kết quả tốt và vơi giảm bệnh.

Lương y Võ Hoàng Yên trị bệnh cho kiều bào và người nước ngoài ở Nga.

Theo đánh giá của Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình, trong quá trình giúp bệnh nhân trong tỉnh Hà Tĩnh day ấn huyệt, phục hồi chức năng, lương y Võ Hoàng Yên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy, hết lòng vì bệnh nhân.

Trước khi về Hà Tĩnh ra mắt trung tâm, thông qua Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam - Ban Công tác phía Nam, lương y Võ Hoàng Yên và cộng sự Nguyễn Phi Bằng đã đi cùng với đoàn sang Nga trị bệnh cho một số Kiều bào.

Lương y Võ Hoàng Yên cho biết, chuyến đi thực tế qua Nga đã đem đến cho ông nhiều thú vị. Con người Nga rất thân thiện và gần gũi. Tại Nga, ông và công sự đã khám chữa bệnh cho hơn 100 người là Kiều bào Nga và người Nga, Đoàn cũng đã giao lưu với Hội Đông y Việt-Nga

Sông Trà
.
.
.