Liên lạc với người ngoài hành tinh qua hạt nơtrino

Thứ Năm, 22/05/2008, 17:09
Chúng ta không nghe được “giọng nói” của những người ngoài trái đất, mặc dù nhiều năm chúng ta vẫn nghĩ rằng “những anh em trong tâm trí” không truyền thông tin qua sóng điện từ như chúng ta mà như một trong các loại hạt sơ cấp, hạt nơtrino.

Đây là một trong những phát hiện của các nhà sinh lý học người Mỹ đến từ trường ĐH Cormell khi nghiên cứu về “Sự truyền thông tin qua hạt nơtrino”.

Ông John Learned và đồng nghiệp của ông ở trường ĐH Hawai của Mỹ thì cho rằng, các nghiên cứu đều phải dựa trên các thông tin truyền trong thực tế (truyền từ người ngoài trái đất) phải có sự trợ giúp của các photons (lượng tử ánh sáng).

Nơtrino là một trong những loại hạt có trọng lượng rất nhỏ và có khả năng thâm nhập cao lạ thường.

Theo các nhà nghiên cứu, những nơtrino mà “không chú ý” đến là một trong những loại người ngoài hành tinh dùng để trao đổi và truyền thông tin cho nhau.

Tác giả của nghiên cứu trên nhận định, người ngoài trái đất phải trao đổi thông tin với nhau bằng một loại nơtrino cao hơn năng lượng phát ra từ loại ánh sáng của các vì sao. Và nếu chúng ta nghiên cứu thành công tìm ra được loại nơtrino đó thì chúng ta sẽ dễ dàng giao tiếp và truyền thông tin cho những người ngoài hành tinh

Minh Nhật (theo Ria Novosti)
.
.
.