Hội chẩn liên viện tìm nguyên nhân cô gái biến thành “bà già”

Thứ Bảy, 08/10/2011, 14:57
Đầu tuần tới BV ĐH Y dược sẽ tổ chức hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành của bệnh viện cũng như các chuyên gia bệnh viện khác tại TP Hồ Chí Minh để có kết luận chính xác hơn về căn bệnh của bệnh nhân.

Như nguồn tin đã được phản ánh, bệnh nhân tên Nguyễn Thị Phượng, 26 tuổi, quê Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre sau khi điều trị bệnh dị ứng một đợt dài ngày bằng cả thuốc Tây và thuốc Nam bỗng dưng "hóa bà già", trở thành một vấn đề được quan tâm của giới y khoa trong thời gian gần đây.

Ngày 7/10, được sự đồng ý của ban lãnh đạo Bệnh viện (BV) Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, chị Phượng đã được khám tại Khoa da liễu lần thứ 2. Trước đó bác sỹ Hoàng Văn Minh, Trưởng phòng Khám da liễu BV này cũng trực tiếp khám và chẩn đoán chị Phượng có thể mắc bệnh "tế bào vón".

Trưa 7/10, chị Phượng tiếp tục được làm các xét nghiệm máu, sinh thiết tế bào da và một số xét nghiệm khác. Theo bác sĩ Hoàng Văn Minh, đầu tuần tới BV ĐH Y dược sẽ tổ chức hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành của bệnh viện cũng như các chuyên gia bệnh viện khác tại TP Hồ Chí Minh để có kết luận chính xác hơn về căn bệnh của bệnh nhân.

Ông cũng cho biết thêm: để chữa khỏi bệnh này cần phải mất vài tháng do bệnh nhân để bệnh đã lâu. Chế độ ăn uống sinh hoạt phải hợp lý, tránh các chất gây dị ứng. Các loại thuốc điều trị sẽ do bệnh viện lo liệu

H.Nga
.
.
.