Trao Giải thưởng công nghệ thông tin và truyền thông 2010

Chủ Nhật, 24/04/2011, 10:52
Ngày 23/4, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam - VICTA 2010- do Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam tổ chức.

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao Giải đơn vị phát triển hạ tầng tốt nhất đối với lĩnh vực cố định cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam -VNPT. Tập đoàn Viễn thông Quân đội – Viettel-  đạt giải đơn vị hoạt động hiệu quả nhất. Công ty thông tin di động VMS MobiFone là nhà cung cấp dịch vụ di động có chất lượng tốt nhất. Doanh nghiệp có gói cước xuất sắc nhất là Trung tâm thông tin di động Vietnamobile. Doanh nghiệp internet hoạt động hiệu quả nhất và cung cấp dịch vụ băng rộng tốt nhất là Công ty Điện toán và Truyền số liệu- VDC.

Ngoài ra, Ban tổ chức VICTA 2010 cũng trao các giải thưởng dành cho các tổ chức, cơ quan nhà nước và doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ công nghệ thông tin; đào tạo nhân lực công nghệ thông tin- truyền thông; ứng dụng công nghệ thông tin, an toàn thông tin số, giải thưởng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của công nghệ thông tin- truyền thông Việt Nam và giải thưởng dành cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin- truyền thông Việt Nam vì sự phát triển cộng đồng

Hải Châu
.
.
.