Sony bất ngờ giới thiệu phablet Xperia T2 Ultra

Thứ Ba, 14/01/2014, 16:44
Phablet chụp ảnh đẹp với giá tiền vừa phải, dành cho khách hàng trẻ tuổi, có mức thu nhập trung bình. Một nước cờ khôn ngoan của Sony.

Chiếc phablet thứ hai trong danh mục sản phẩm của Sony có cấu hình thấp hơn “ông anh” Xperia Z Ultra, rõ ràng hãng điện tử Nhật Bản đang muốn nhắm đến phân khúc khách hàng trung cấp đông đảo dù phải chịu cạnh tranh khốc liệt hơn. Tuy nhiên, Xperia T2 Ultra cũng có cấu hình vượt trội so với nhiều đối thủ khác với chip lõi tứ Snapdragon 1,4GHz, bộ nhớ trong 8GB, RAM 1GB. Điều đáng nói là Xperia T2 Ultra sẽ có thêm phiên bản 2 sim, đây chắc chắn là một yếu tố quan trọng để thu hút người mua.

Tiếp tục truyền thống chụp ảnh đẹp của Sony, Xperia T2 Ultra được trang bị camera độ phân giải 13MP với đèn flash LED với phần ống kính tương đối lớn ở phía sau máy, trông khá giống Nokia Lumia 1020. Bên cạnh đó là những phần mềm rất hữu ích cho người dùng như Background Defocus (làm mờ hậu cảnh), Timeshift Burst (thay đổi thời gian trong ảnh), Portrait Retouch (hiệu chỉnh ảnh chân dung) hay Sweep Panorama (chụp quét toàn cảnh).

Xperia T2 Ultra có màn hình dùng kích thước phổ thông 6 inch độ phân giải HD. Điều đáng nói là chiếc phablet này nhìn khá gọn gàng nhờ Sony đã giảm tối đa phần viền màn hình, độ dầy chỉ 7,6mm. Hơi ngạc nhiên khi Xperia T2 Ultra sở hữu cả kết nối cao cấp LTE, pin 3.000 mAh có thể duy trì tối đa 3 ngày trong điều kiện sử dụng vừa phải. Nhưng lớp ốp lưng kính đã được thay bằng nhựa để giảm chi phí sản xuất.

Thời điểm bán ra chính thức của Xperia T2 Ultra chưa được Sony công bố nhưng hãng đã cam kết mức giá “rất dễ chịu” cho chiếc phablet này. Khi ra mắt, chắc chắn đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp và mạnh mẽ nhất của Nokia Lumia 1320, hiện đang bán tốt ở thị trường Việt Nam

Hoài Điệp
.
.
.