Lộ hình ảnh về Gear S, đồng hồ thông minh mặt cong của Samsung

Thứ Năm, 28/08/2014, 21:39
Hôm 27/8, hãng sản xuất thiết bị điện tử Samsung đã hé lộ thông tin về mẫu đồng hồ thông minh dáng thể thao chạy hệ điều hành Tizen với màn hình hiển thị 2 inch cùng kết nối 3G được đạt tên là Gear S.

Gear S được trang bị một màn hình hiển thị Super AMOLED 2inch và hoạt động trên hệ điều hành Tizen (hệ điều hành do Samsung phát triển nhằm thay thế cho HĐH Android của Google). Cùng với kết nối Wifi và Bluetooth thì Gear S cũng được trang bị tính năng kết nối 3G.

Với chip xử lí lõi kép 1GHz, Gear S được trang bị một loạt tính năng cảm biến như thước đo, định vị GPS, la bàn, đo nhịp tim và thậm chí cả màn hình kiểm tra tia cực tím.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S.

Bên cạnh Gear S thì Samsung cũng cho ra mắt sản phẩm Gear Circle, một thiết bị tai nghe Bluetooth không dây và được trang bị khóa từ để người dùng có thể đeo ở cổ khi không sử dụng. Thiết bị này được trang bị tính năng rung để báo cho người sử dụng khi có cuộc gọi đến hay tin nhắn.

Việc công bố ra đời 2 sản phẩm này của Samsung cũng đồng thời với việc ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh G Watch R chạy HĐH Android với màn hình tròn truyền thống của hãng điện tử LG.

Samsung cho biết cả 2 sản phẩm trên sẽ có mặt trên thị trường và tháng 10.

Trong năm qua, Samsung đã cho ra đời những sản phẩm đeo tay tiện ích gồm đồng hồ thông minh Gear 2, đồng hồ thông minh Gear Fit hỗ trợ theo dõi sức khỏe và đồng hồ thông minh chạy HĐH Android Gear Live. Samsung cũng cam kết sẽ tiếp tục cho ra đời những mẫu mới trong những tháng tới trong đó có thể có kính thông minh - tương tự sản phẩm kính của Google

Minh Long (theo Cnet)
.
.
.