Sự cố 1.000 modem dính lỗi bảo mật đã được VNPT Hà Nội khắc phục

Thứ Sáu, 20/03/2015, 19:37
Ngày 20/3, VNPT Hà Nội đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về kết quả khắc phục sự cố 1.000 modem do đơn vị này cung cấp ra thị trường bị dính lỗi bảo mật.

Ông Đặng Anh Sơn, Phó Tổng giám đốc VNPT Hà Nội cho biết: Đến 24h ngày 19/3, VNPT Hà Nội đã phối hợp với Huawei để xử lý xong sự cố này.

“Chúng tôi đã tiến hành hủy use/password mà lẽ ra chỉ dùng cho VNPT Hà Nội hỗ trợ khách hàng từ xa và chỉ còn duy nhất 1 use/password của khách hàng quản trị modem mà thôi. Việc thay đổi này được tiến hành từ xa và không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của khách hàng.

Ông Đặng Anh Sơn, Phó Tổng giám đốc VNPT Hà Nội phát biểu tại buổi làm việc với một số cơ quan báo chí. Ảnh: Thái Khang.

Hiện nay 1000 modem HG8045A của Huawei cung cấp do VNPT Hà Nội đã có thể đổi use/password bình thường”-ông Sơn cho biết.

Tuy nhiên, ông Sơn cũng cho rằng, việc thay đổi này sẽ khiến VNPT Hà Nội gặp khó khăn trong việc hỗ trợ khách hàng khi nhận được phản ánh chất lượng dịch vụ bởi thay vì có thể kiểm tra từ xa, nay nhân viên phải đến tận nơi.

Do đó, nếu có vấn đề về chất lượng dịch vụ khách hàng có thể gọi đến số 800126 để được VNPT Hà Nội hỗ trợ.

H.Thanh
.
.
.