BV Việt - Đức khai trương Viện Chấn thương - Chỉnh hình

Chủ Nhật, 26/12/2010, 10:12
Ngày 24/12, Viện Chấn thương - Chỉnh hình thuộc Bệnh viện Việt - Đức đã chính thức ra mắt. Viện ra đời trên cơ sở 4 khoa: Chấn thương chỉnh hình, Cột sống, Phẫu thuật hàm mặt - tạo hình và Phục hồi chức năng.

Đây là bước phát triển mới của ngành ngoại khoa Việt Nam, sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển chuyên sâu của ngoại khoa, khi đáp ứng phần nào nhu cầu đào tạo và cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất của thế giới tại một bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật lớn của đất nước.

Việc ra đời Viện Chấn thương - Chỉnh hình còn giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng khám và điều trị bệnh nhân, đồng thời, tạo cơ hội học hỏi cho các bác sĩ ngoại khoa không chỉ ở bệnh viện, mà còn ở nhiều vùng miền trong cả nước. 

Với sự ra đời của Viện Chấn thương - Chỉnh hình, Bệnh viện Việt - Đức sẽ có thêm điều kiện phát triển, xứng đáng là cái nôi của ngành ngoại khoa Việt Nam, là một trung tâm phẫu thuật lớn nhất của cả nước, đã gắn liền với tên tuổi nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng

Thanh Hằng
.
.
.