Apple nhận lỗi với người dùng, hứa thay miễn phí màn hình iPhone

Thứ Hai, 08/06/2020, 18:49
Sau phản ánh của người dùng, Apple đã lên tiếng xác nhận lỗi khiến màn hình ám màu xanh lá sau khi mở khóa gây cảm giác nhức mắt, khó chịu.


Theo đó, Táo khuyết xác nhận tình trạng màn hình bị lỗi trên xảy ra với một số dòng iPhone. Trong trường hợp các máy iPhone bị lỗi còn bảo hành sẽ được Apple thay thế miễn phí theo quy định của hãng này. Ngoài ra, Apple cũng sẽ phát hành bản cập nhật để khắc phục lỗi trên, dự kiến sẽ có trong bản iOS 13.5.5 tới đây.

iPhone 11 của người dùng gặp lỗi, màn hình chuyển màu xanh lá khó chịu

Trước đó, nhiều người dùng iPhone đã phản ánh về việc điện thoại của họ gặp lỗi lạ, màn hình của máy chuyển sang tông màu xanh lá không rõ lý do.

Theo ghi nhận, tình trạng trên chỉ xảy ra với dòng máy iPhone 11 sau khi người dùng mở khóa thiết bị hoặc sử dụng một trong các tính năng như Dark Mode hay Night Shift được kích hoạt. Tình trạng trên diễn ra không quá dài, chỉ trong vòng khoảng 10 giây màn hình sẽ trở lại bình thường. Nhiều người dùng đã thử thay đổi hình nền tuy nhiên lỗi trên vẫn xảy ra.

Đánh giá ban đầu về lỗi trên, các chuyên gia cho rằng đây là lỗi liên quan đến phần mềm iOS của Apple khi mà các máy iPhone 11 Pro dùng màn OLED hay iPhone 11 dùng LCD đều bị lỗi giống nhau.

B.Châu (t/h)
.
.
.