Apple gửi lời mời tham dự sự kiện vào ngày 9/9

Thứ Sáu, 29/08/2014, 18:27
Ngày 28/8, Apple đã gửi lời mời tới các cơ quan báo chí tới dự một sự kiện vào ngày 9/9 tại Cupertino, California, nơi "táo khuyết" đặt tổng hành dinh.

Địa điểm tổ chức sự kiện trên là Trung tâm nghệ thuật Flint tại De Anza. Thời điểm khai mạc sự kiện là vào 18 giờ GMT. Đang chú ý đây cũng là nơi cố CEO của Apple Steve Jobs giới thiệu chiếc máy Mac đầu tiên cách đây 30 năm.

Nếu Apple lựa chọn sự kiện này để làm lễ ra mắt cho Iphone 6 thế hệ điện thoại thông minh thứ 9 của công ty. Giống như đàn anh 5s, Iphone 6 sẽ có 3 màu trắng, đen, xám với khe thẻ sim mới. Màn hình Iphone 6 được cho sẽ có kích thước lớn hơn các thế hệ "tiền bối", giới công nghệ cũng đang đồn đoán về phiên bản Iphone 6 với màn hình 5,5 inch mặc dù "Táo khuyết" đang có những khó khăn nhất định trong màn hình lớn.

Dự kiến siêu phẩm mới của Apple sẽ trang bị hệ điều hành mới nhất iOS 8. Và trong sự kiện lần này "táo khuyết" còn được mong chờ cho ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay thông minh với tên iWatch một lời đáp trả tương xứng cho các sản phẩm tương đương của đối thủ Samsung

Mặt ngoài giấy mời tham dự sự kiện của Apple ngày 9/9 tới.
Hình dáng dự đoán của Iphone 6.
Iwatch nhận được sự săn đón của giới công nghệ không kém Iphone 6. Ảnh: Techradar.

Bình Nguyễn (theo Telegraph)
.
.
.