AVG đồng hành cùng ANTV

Thứ Hai, 10/12/2012, 09:25
Một năm chính thức phát sóng của Truyền hình ANTV luôn có sự đồng hành của AVG - Truyền hình An Viên. Với những đóng góp về kỹ thuật, nội dung chương trình từ AVG, ANTV đang thực sự là một kênh hấp dẫn với người xem truyền hình trên cả nước.

Tối nay (10/12), Bộ Công an cùng tập thể những người làm truyền hình Công an nhân dân, Báo Công an nhân dân sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm chính thức phát sóng kênh ANTV, 66 năm Báo CAND và 40 năm truyền hình Công an nhân dân tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Sau một năm chính thức phát sóng, ANTV đang dần khẳng định là kênh truyền hình hấp dẫn, lôi cuốn khán giả với các chương trình hấp dẫn, mới lạ, chỉ có trên ANTV. Đây là cố gắng của những người làm truyền hình Công an nhân dân nhằm đem đến cho người xem nhiều chương trình lôi cuốn trong số hàng trăm kênh truyền hình hiện nay.

Từ khi ra đời, kênh ANTV đã làm tốt công tác tuyên truyền, truyền tải nhiều chính sách của Đảng và Nhà nước, cảnh tỉnh người dân cảnh giác về các thủ đoạn của những kẻ xấu, đồng thời cung cấp nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

Có thể nói, ít có kênh truyền hình nào mới ra đời mà đã thu được kết quả tốt đẹp như ANTV. Khảo sát từ khán giả xem truyền hình cả nước cho thấy, ANTV đang là một trong những kênh truyền hình trong nước được nhiều người xem nhất hiện nay. Ngay từ những ngày đầu, Trung tướng Hữu Ước - Tổng Biên tập kênh ANTV đã xác định: “Nếu kênh ANTV không hấp dẫn ngay từ đầu thì sẽ thất bại. Tôi muốn kênh ANTV khi phát sóng chính thức sẽ là kênh truyền hình hay, hấp dẫn ngay từ đầu”. Mục tiêu này đã đạt được theo đúng mong muốn của tập thể những người làm truyền hình Công an nhân dân ngay trong năm qua.

Trung tâm Giám sát điều độ vận hành mạng từ xa (NCC) hiện đại của AVG.

Đã có những lo ngại ban đầu về kênh ANTV khi mới ra đời sẽ khó cuốn hút người xem bởi nội dung các chương trình chuyên về an ninh trật tự, nội dung chính luận, sẽ không thu hút người xem như các kênh truyền hình giải trí như hiện nay. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh ngược lại, khi khán giả quan tâm nhiều đến các thông tin về an ninh, trật tự, an toàn giao thông…

Với tư duy mới, góc nhìn mới, những chương trình của ANTV như “Hành trình phá án”, “Phía sau bản án”, “Một phiên tòa - Hai bản án”, “Chuyện kể trước lúc 0 giờ”… đã làm nên thương hiệu của kênh truyền hình Công an nhân dân - ANTV.

Bên cạnh các chương trình do đội ngũ những người làm Báo Công an nhân dân thực hiện thì kênh ANTV còn có sự đóng góp các chương trình hay, hấp dẫn của AVG - Truyền hình An Viên như các chương trình thể thao, các chương trình về văn hóa...

Về mặt kỹ thuật, ngoài việc được truyền dẫn phát sóng trên các hệ thống truyền hình khác nhau, kênh ANTV còn được phát trên hạ tầng truyền dẫn phát sóng của AVG - Truyền hình An Viên và Phòng Tổng khống chế phát sóng của ANTV cũng được đặt tại AVG - Truyền hình An Viên.

Nói về những đóng góp của AVG với sự thành công của ANTV hôm nay, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền hình Công an nhân dân Phạm Nhật Vũ - cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng mình mới chỉ làm được một phần nhỏ trong số rất nhiều việc làm nên thành công của kênh truyền hình ANTV ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để ANTV sẽ là kênh không thể thiếu được khi xem truyền hình của khán giả”

Vinh Sơn
.
.
.