4 sự lựa chọn tốt nhất thay thế cho iPhone 6

Thứ Bảy, 27/09/2014, 12:23
Sự ra đời của iPhone 6 đã đem đến vụ bội thu cho Apple, tuy nhiên một vài tính năng mới đã không hoạt động trên chiếc điện thoại mới này. Cả iPhone 6 và iPhone 6 plus đều không có khả năng chống thấm nước, màn hình không được khỏe như giới thiệu ban đầu và chất lượng âm thanh cũng không tốt hơn. Nhưng với những người không phải là tín đồ iPhone thì họ đã có cho mình sự lựa chọn khác với những chiếc điện thoại được trang bị những tính năng trên và hơn thế nữa:

Kyocera Brigadier

Kyocera là hãng sản xuất điện thoại siêu bền, không thấm nước đã nhiều năm nay. Các sản phẩm của hãng này đứng đầu về khả năng chống thấm nước với màn hình kính sapphire chống xước, chống nứt. Loại màn hình này được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 6 nhưng nó đã không được trang bị. Tuy nhiên, Kyocera Brigadier không phải là chiếc điện thoại thời trang nó nhìn rất hầm hố.

Kyocera Brigadier 01.

Kyocera Brigadier 02.

HTC One M8

Đây là chiếc smartphone phong cách, cấu hình mạnh. Được trang bị màn hình 5 inch với độ sắc nét hơn iPhone bởi mật độ điểm ảnh của nó là 451 ppi. HTC One M8 cũng có camera trước tốt hơn, 5.1 megapixels cho phép quay video với chất lượng full HD cũng như tự chụp ảnh rất nét.

Hệ thống loa stereo được trang bị phía trước cho chất lượng âm thanh rõ nét.

HTC One M8 01.

HTC One M8 02.

LG G3

Được ra đời để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 với chiến lược “được ăn cả ngã về không”, LG G3 cũng trang bị màn hình 5.5 inch giống iPhone 6 plus nhưng sắc nét hơn bởi mất độ điểm ảnh của nó lên tới 538 ppi. LG cũng trang bị hệ thống lấy nét bằng laze cho phép bạn có thể nắm bắt những khoảnh khắc tự phát.

LG G3 01.

LG G3 02.

Samsung Galaxy S5

Đối thủ lớn nhất của Apple iPhone 6 vẫn là Samsung Galaxy S5, chiếc điện thoại gây được sự chú ý lớn của giới công nghệ. Nó được trang bị màn hình 5.1 inch với độ phân giải 1920x1080 pixels với mật độ điểm ảnh là 432 ppi. Hơn nữa nó có khả năng chống thấm nước và bụi.

Samsung Galaxy S5 01.

Samsung Galaxy S5 02.

Minh Long (Theo Foxnews)
.
.
.