VNPT đồng hành cùng chính quyền và doanh nghiệp

Thứ Ba, 18/04/2017, 19:17
Từ tháng 4-2017, chương trình ưu đãi viễn thông được VNPT VinaPhone triển khai với mục tiêu phục vụ Cơ quan Hành chính Nhà nước các cấp; Cơ quan Đảng; Cơ quan Tổ chức Chính trị - Xã hội tại địa phương và cán bộ, công chức. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có cơ hội hưởng ưu đãi khác cũng rất hấp dẫn…


Đây là mục tiêu chính của chương trình khuyến mại cùng tên mà VNPT VinaPhone triển khai nhằm đưa công nghệ thông tin đến với khối cơ quan chính quyền các tỉnh, thành phố.

 Theo chia sẽ của đại diện VNPT VinaPhone, hiện nay, VNPT đã ký kết hợp tác toàn diện với 55 UBND tỉnh, thành phố, nhằm đẩy mạnh phát triển CNTT- Truyền thông trong khối cơ quan chính quyền hướng đến chính quyền điện tử. Nằm trong lộ trình đó, VNPT - VinaPhone triển khai chương trình “VNPT đồng hành cùng chính quyền điện tử” phục vụ Cơ quan Hành chính Nhà nước các cấp; Cơ quan Đảng; Cơ quan Tổ chức Chính trị - Xã hội tại địa phương và cán bộ, công chức.

“VNPTđồng hành cùng chính quyền điện tử” bao gồm các ưu đãi lớn các dịch vụ công nghệ thông tin có tính ứng dụng cao trong công tác hành chính - quản trị tại các cơ quan hành chính nhà nước như:  VNPT iOffice , VNPT iGate, vn- Portal, VNPT Meeting, Di động Vinaphone dành cho doanh nghiệp, Vinaphone -S…

Khi tham gia chương trình “Chính quyền điện tử, quý cơ quan sẽ được tặng Tặng Brandname và tin nhắn nội mạng áp dụng vào công tác điều hành; hay hỗ trợ miễn phí tin nhắn SMS Brandname nội mạng VinaPhone để nhắn tin đến người dân vào các dịp Lễ, Tết (30-4, 27-7, 2-9, Khai giảng, 22-12, Tết Dương Lịch...) trong năm 2017.

Với dịch vụ VNPT - Meeting, khách hàng được dùng thử để trải nghiệm dịch vụ 1 phiên, tối đa là 15 điểm cầu trong thời gian 5h và tặng Tivi có giá trị (trước VAT) ≤ 20% giá trị hợp đồng/tháng với hợp đồng có giá trị ≥ 30 triệu đồng/tháng (thanh toán trước: 03 tháng cước dịch vụ). Chương trình áp dụng từ: 1-4-2017 đến 30-6-2017.

Không chỉ thể hiện hỗ trợ hiệu quả công tác chỉ đạo điều hành của các cấp chính quyền, tiết kiệm chi phí và gia tăng giá trị cho cán bộ/công chức, góp phần xây dựng thành công chính phủ điện tử, với chương trình nêu trên, mới đây, VNPT VinaPhone cũng triển khai ưu đãi lớn các dịch vụ Viễn thông, CNTT của mình dành cho các doanh nghiệp.         

An An
.
.
.