Súng lục dưới vỏ bọc smartphone

Thứ Sáu, 01/04/2016, 19:27
Nếu bạn cần mang một khẩu súng lục để tự vệ, nhưng lại không muốn người xung quanh biết thì sản phẩm của hãng Ideal Conceal chính là thứ bạn cần.


Ideal Conceal là một doanh nghiệp khởi nghiệp tại Minnesota Mỹ. Khẩu súng 2 nòng của họ tạo ra khi gấp gọn có hình dáng không khác gì một chiếc điện thoại thông minh (smartphone).

Ở trang thái chờ, 2 nóng súng trông không khác lỗ cắm tai nghe 3.5 của một chiếc smartphone bình thường, ngoài ra nhà sản xuất còn tạo ra một mắt camera giả cho khẩu súng.

Khi cần sử dụng, tay cầm sẽ được kéo ra với một động tác hết sức đơn giản. Lúc này cò súng cũng lộ ra để người sử dụng cầm như một khẩu súng bình thường.

Chia sẻ về ý tưởng tạo ra khẩu súng này, nhà phát triển Kirk Kjellberg cho biết, trong một lần vào nhà hàng, một cậu bé bỗng hét ầm lên khí phát hiện ra khẩu súng lục mà ông mang theo, cái nhìn của mọi người sau đó làm ông mất tự nhiên và từ đó ý tưởng về một khẩu súng có hình dạng lạ kỳ này ra đời.

"Đối với tôi vấn đề không phải là súng. Nó là con người", Kjellberg nói về ý tưởng của mình. "Vì vậy nếu bạn có một khẩu súng lục và các con bạn đang ở gần đó, hãy giữ khẩu súng đó tránh xa chúng".

Dự kiến khẩu súng lục của Kirk Kjellberg sẽ ra mắt vào giữa năm 2016 với giá khoảng 395 USD, hiện hãng  Ideal Conceal đã nhận được gần 2.500 email từ những người muốn mua chúng.

Bình Nguyễn (theo CBC)
.
.
.