"Siêu phẩm" Nokia 3310 'Putin-Trump' trình làng Hội nghị G-20

Thứ Bảy, 08/07/2017, 11:40
Song hành cùng Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Hamburg, Đức năm nay, hãng độ điện thoại Caviar đã phát hành một phiên bản đặc biệt Nokia 3310 'Putin-Trump'.


Hội nghị thượng đỉnh G-20 và đặc biệt là cuộc gặp gỡ của hai nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới, Tổng thống Nga Vladimir Putin với người đồng cấp Mỹ Donald Trump chính là cảm hứng để hãng độ điện thoại Caviar tạo ra phiên bản Nokia 3310 'Putin-Trump'.

Chiếc Nokia 3310 đến từ hãng độ điện thoại Caviar.

Hãng độ điện thoại Caviar đã mang chất liệu titan lên chiếc 3310 'Putin-Trump' cùng với đó là lớp phủ bên ngoài bằng loại thép truyền thống Damascus của vùng Trung Đông đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ và đàn hồi tốt.

Phía trên nắp lưng chiếc 3310 chính là điểm nhấn với biểu tượng Trump và Putin mạ vàng mà theo ý tưởng của hãng độ Caviar đó là mong muốn cả hai tổng thống đều nhìn theo một hướng biểu thị “mong muốn chung cho sự tiến bộ của quan hệ Nga - Mỹ”. Cuối cùng là thông tin về ngày và địa điểm diễn ra gặp gỡ lịch sử được in dưới mặt lưng máy.

Trong khi đó, bên dưới nắp lưng là bảng chứa ngày và địa điểm của cuộc gặp gỡ lịch sử này. Đặc biệt là vậy nên mức giá để những ai quan tâm có được sản phẩm này trên tay cũng không hề rẻ, ở mức 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng).

B.C.
.
.
.