Đoàn thanh niên thi đua từ những việc làm thiết thực

Thứ Sáu, 09/10/2015, 15:36
Nhân Kỷ niệm 61 năm ngày Giải phóng Thủ đô, ngày 9/10, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Công an TP Hà Nội đã tổ chức Lễ dâng hương, báo công trước Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Bảo tàng Công an TP Hà Nội.

Mùa hè qua, bằng những việc làm thiết thực, Đoàn Thanh niên Công an TP Hà Nội đã có nhiều hoạt động, phong trào thi đua thúc đẩy được tinh thần, khí thế tại các chi đoàn cơ sở, tạo không khí rèn luyện, học tập, công tác đạt kết quả cao.

Đoàn viên, thanh niên Công an TP Hà Nội dâng hương, báo công trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ Công an Thủ đô.
Đoàn thanh niên Công an TP Hà Nội thăm các gian trưng bày hiện vật tại Bảo tàng Công an thành phố.

Ghi nhận những thành tích đạt được trong phong trào công tác thanh niên, trong thi đua đợt 3 và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2015, Đoàn Thanh niên Công an TP Hà Nội đã được Trung ương Đoàn tặng 1 Bằng khen, Thành đoàn Hà Nội tặng 2 Giấy khen.

Đặc biệt, Đoàn tuổi trẻ Công an thành phố còn được Bộ Công an tặng Giấy khen về thành tích nổi bật trong sáng kiến mô hình “Đội thanh niên tình nguyện Ba sẵn sàng - Vì nhân dân phục vụ”, đây được đánh giá là 1 trong 10 mô hình tiêu biểu toàn quốc.

Sau lễ dâng hương, báo công, Đoàn Thanh niên Công an TP đã thăm quan các gian trưng bày, các hiện vật tại bảo tàng. Qua đó, để đoàn viên, thanh niên Công an Thủ đô tiếp tục học hỏi và tiếp bước tinh thần, truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, nhằm phục vụ nhân dân một cách tốt nhất...

Trần Xuân
.
.