Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học PCCC lần thứ XII

Thứ Sáu, 29/05/2015, 17:00
Ngày 29/5, Đảng bộ Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đến dự và chỉ đạo có Thiếu tướng, PGS. TS Đỗ Ngọc Cẩn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng cục Chính trị CAND, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; đại diện một số Đảng bộ trong Đảng bộ Tổng cục Chính trị CAND cùng 200 đảng viên được triệu tập dự đại hội.

Thiếu tướng, PGS. TS Đỗ Ngọc Cẩn chúc mừng Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Đại học PCCC nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại hội đã nghe đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hà, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học PCCC trình bày tóm tắt “Báo cáo Chính trị và Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ XI”; đại hội cũng nghe nhiều ý kiến đóng góp vào Dự thảo Báo cáo Chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ trường cũng như bầu ra 21 đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ trường đại học PCCC lần thứ XII nhiệm kỳ 2015- 2020.

Phát biểu tại Đại hội, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn đã thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND biểu dương những thành tích mà Đảng ủy trường đại học PCCC đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ mới, Ban chấp hành Đảng ủy trường đại học PCCC cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt một số công việc trọng tâm như: Đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục; phát động, khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học; đầu tư xây dựng đội ngũ giảng viên có chiều sâu; tranh thủ và vận dụng thật tốt các thế mạnh của trường,... để Trường Đại học PCCC trở thành một trong những đơn vị giáo dục mạnh, xứng đáng là cơ sở đào tạo hàng đầu về lĩnh vực PCCC và Cứu nạn cứu hộ của đất nước.

Cảnh Vũ
.
.