Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an TP Đà Nẵng

Thứ Tư, 29/07/2015, 14:48
Sáng 29/7, Đảng bộ Công an TP Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Dự đại hội có Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng…

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy, Giám đốc CATP đã chỉ đạo CATP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ có hiệu quả cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của TP.

Đại diện Đảng ủy Bộ Công an và các đơn vị trực thuộc; lãnh đạo Thành ủy, UBND, UBTMTQVN TP Đà Nẵng… và các đại biểu tham dự đại hội

Công tác phòng, chống tội phạm, giữ gìn TTATXH có nhiều chuyển biến tích cực, tội phạm được kiềm chế. Trật tự an toàn giao thông có nhiều chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông giảm cả ba tiêu chí, văn hóa của người tham gia giao thông được nâng lên.

Công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng được Đảng ủy Công an thành phố quan tâm chỉ đạo thường xuyên, duy trì được sự đoàn kết thống nhất, dân chủ trong nội bộ; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng. Công tác phát triển đảng viên được tập trung chỉ đạo nâng cao về chất lượng và vượt chỉ tiêu đề ra.

Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng hoa cho các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Công an TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2010-2015 đã nhận nhiệm vụ tại các đơn vị mới.

Phát biểu tại đại hội, Thượng tướng Lê Quý Vương và đồng chí Trần Thọ đánh giá cao tính chủ động và tinh thần, trách nhiệm và kết quả hoạt động của Công an TP Đà Nẵng trong  thời gian qua.

Thượng tướng Lê Quý Vương đề nghị toàn Công an TP Đà Nẵng tiếp tục tập trung lãnh đạo, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh; luôn nắm chắc tình hình, chủ động tham mưu cho Thành ủy, UBND thành phố triển khai có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước về nhiệm vụ ANTT; thực hiện tốt kế hoạch bảo vệ an toàn Đại hội đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ TP; chủ động có kế hoạch phòng ngừa và đấu tranh bóc gỡ, không để hình thành các băng nhóm tội phạm, từng bước đẩy lùi tệ nạn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy và TNGT.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ Công an TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020.

Thân Lai
.
.