Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

Thứ Tư, 12/08/2015, 16:35
Ngày 12/8, Đảng bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tới dự và chỉ đạo Đại hội.

5 năm qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Đảng bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bảo vệ tuyệt đối an toàn các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan trọng yếu của Đảng, Nhà nước, các hội nghị, mít tinh do Đảng, Nhà nước tổ chức, các đoàn khách quốc tế sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát biểu tại Đại hội Đảng bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ nhiệm kỳ 2015-2020.

Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ quan trọng khác được Đảng, Nhà nước và lãnh đạo Bộ Công an giao cho, góp phần đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu chỉ đạo, Thứ tưởng Tô Lâm đã biểu dương những chiến công, thành tích trong nhiệm kỳ qua của cán bộ, đảng viên thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Kết quả công tác của lực lượng Cảnh vệ đã góp phần giữ vững ổn định chính trị và nâng cao uy tín, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Với những cố gắng đó, trong 5 năm qua, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ được Đảng, Nhà nước đánh giá cao, là lá cờ đầu trong phong trào thi đua của các đơn vị thuộc Bộ.

Để đáp ứng yêu cầu công tác cảnh vệ trong tình hình mới, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu: Phải chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an các chủ trương, giải pháp giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.

Bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, các sự kiện quan trọng của đất nước, hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế sang thăm và làm việc tại nước ta.

Các đại biểu tại đại hội.

Trước mắt, yêu cầu chủ động phối hợp với các lực lượng có liên quan xây dựng phương án bảo vệ tuyệt đối an toàn lễ kỷ niệm 70 năm cách mạng Tháng tám, Quốc khánh 2-9 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

K.Quý
.
.