Cấp CCCD lưu động cho hơn 1300 giáo viên và học sinh

Thứ Ba, 27/04/2021, 10:39
Ngày 27/4, Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đã làm thủ tục cấp Căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử lưu động hơn 1300 giáo viên và học sinh Trường THPT Dương Minh Châu.

Công an huyện Dương Minh Châu làm CCCD cho các học sinh

Thầy giáo Nguyễn Nhiêu Phong, Hiệu trưởng Trường THPT Dương Minh Châu, chia sẻ: Hoạt động trên hết sức thuận cho các giáo viên và học sinh. Tổng số giáo viên là 80, học sinh là 1325 nếu làm xong thì sẽ được số lượng CCCD tương đối lớn. Qua đây, cũng tạo được niềm tin rất quý giữa giáo viên, học sinh đối với lực lượng Công an”

Được biết, Công an huyện Dương Minh Châu đã chủ động liên hệ, sắp xếp thời gian hợp lý cho học sinh. Ngay buổi đầu tuần, các em học sinh lớp 12 trường THPT Dương Minh Châu đã nhanh chóng hoàn thành các bước điền tờ khai, tiếp nhận hồ sơ, chụp ảnh, thu thập dấu vân tay. Sau đó, lần lượt đến các em học sinh lớp 11, và lớp 10.

Em Phan Thị Xuân Trúc, Học sinh lớp 11A2, Trường THPT Dương Minh Châu,   xúc động: “Em thấy thủ tục thực hiện cấp thẻ CCCD có gắn thẻ chíp được các anh Công an hướng dẫn hoàn tất nhanh gọn. Sự tận tình chu đáo trong việc cấp thẻ CCCD thể hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sỹ trong lòng dân…”.

Phạm Công - Tấn Lực
.
.