Sinh viên Công an duyệt đội ngũ, biểu diễn kỹ thuật bắn súng

Thứ Năm, 20/02/2020, 15:52
Hơn 1.000 học viên các trường CAND đã báo cáo kết quả công tác huấn luyện với các nội dung: Duyệt đội ngũ; đội hình kỹ thuật vận động cơ bản; kỹ, chiến thuật vận động; võ thuật CAND; kỹ chiến thuật CSCĐ trong chống biểu tình, bạo loạn.


Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) vừa tổ chức Lễ bế giảng và báo cáo kết quả huấn luyện quân sự, võ thuật, điều lệnh đối với học viên đào tạo chính quy các trường CAND, năm học 2019 – 2020.

Đây là chương trình huấn luyện đầu khoá đối với học viên đại học hệ chính quy của Học viện An ninh nhân dân và Học viện Cảnh sát nhân dân, được Bộ Công an tổ chức thí điểm lần đầu tiên trong năm 2019.

Tại khoá huấn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức về điều lệnh, quân sự, võ thuật, bắn súng và sử dụng các loại công cụ hỗ trợ, phục vụ chiến đấu; tổ chức học tập ngoại khoá, huấn luyện kết hợp rèn luyện thể lực theo 4 nội dung chiến sỹ khoẻ, tổ chức các môn bóng đá, bóng chuyền, hành quân rèn luyện...

Tại Lễ bế giảng, dưới sự hướng dẫn của các cán bộ huấn luyện, hơn 1.000 học viên các trường CAND đã báo cáo kết quả công tác huấn luyện với các nội dung: Duyệt đội ngũ; đội hình kỹ thuật vận động cơ bản; kỹ, chiến thuật vận động; võ thuật CAND; kỹ chiến thuật CSCĐ trong chống biểu tình, bạo loạn.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại buổi lễ:


Bảo Quân (ảnh)
.
.