Công đoàn Báo CAND đạt giải C tại Giao lưu ẩm thực

Thứ Sáu, 21/10/2016, 20:29
Cuộc sống càng hiện đại thì bữa ăn hợp lý, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm càng cần được trú trọng là thông điệp mà Ban tổ chức muốn truyền tải tại buổi Giao lưu ẩm thực được tổ chức tại Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật.

Chiều 21-10, tại Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Cụm thi số 1 Công đoàn CAND tổ chức Giao lưu ẩm thực năm 2016. Tham gia giao lưu có 32 đội, gồm Công đoàn Tổng cục III, Tổng cục IV, K20, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội, Công đoàn Công an TP Hà Nội, Hải Phòng và Hội Phụ nữ Cục H42.

Buổi Giao lưu ẩm thực là nơi để các đoàn viên Công đoàn giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng chế biến món ăn, đảm bảo an toàn thực phẩm cho bếp ăn tập thể cũng như bữa ăn gia đình. Tham gia với tinh thần đoàn kết và học hỏi, đoàn viên Công đoàn Báo CAND đã đạt giải C cùng nhiều lời khen từ Ban giám khảo và các đội bạn.

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an nếm thử món ăn tại gian bếp của Công đoàn Báo CAND.
Trung tướng Bùi Văn Thành tại một mâm cơm của đội bạn.

Sau 60 phút thực hiện, các đội tham gia đã hoàn thành mâm cơm cho 6 người trị giá 300.000đ có dinh dưỡng hợp lý và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Ban giám khảo kiểm tra từng gian bếp để chấm điểm thực tế.

Tại buổi giao lưu, các đội đã thể hiện tinh thần đoàn kết, nhiệt tình cùng nhau thể hiện sự khéo léo, tài năng của mình tạo nên những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn thực phẩm và đẹp mắt.

Một số hình ảnh tại buổi Giao lưu ẩm thực:

Mâm cơm "Kết nối yêu thương" của Đội Công đoàn Báo CAND đạt giải C.

B. Thủy - L. Phong
.
.