Đoàn đại biểu Công đoàn Tổng cục Chính trị Công an nhân dân:

Về ‘Thủ đô gió ngàn’ dâng hương tưởng niệm Bác

Thứ Bảy, 25/07/2015, 08:27
Ngày 24/7, Đoàn đại biểu Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND đã tổ chức chuyến đi “Về nguồn” tới Khu di tích cách mạng An toàn khu (ATK) Định Hóa (Thái Nguyên), và đến thăm, trao quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Đây là một sinh hoạt chính trị rất có ý nghĩa của CBCS, đoàn viên Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đỉnh Đèo De, bên núi Hồng, thuộc xã Phú Đình, huyện Định Hóa, Thái Nguyên, các đại biểu đoàn viên công đoàn Tổng cục Chính trị CAND đã dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Đoàn đại biểu Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND thăm Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích ATK Định Hóa.

Cùng ngày, Đoàn đã tới thăm quần thể Khu di tích ATK Định Hóa, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cán bộ Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ đã từng hoạt động cách mạng, lãnh đạo cuộc kháng chiến giành độc lập cho đất nước. Tại đây, đoàn đã tham quan một số di tích lịch sử trong quần thể di tích ATK Định Hóa và được nghe những câu chuyện giản dị nhưng vô cùng cảm động về Bác Hồ, trong suốt hơn 10 năm hoạt động cách mạng tại “Thủ đô gió ngàn” - Chiến khu Việt Bắc.

Sau khi tham quan quần thể Khu di tích ATK Định Hóa, đoàn đại biểu Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Định Hóa, và tặng quà một số gia đình CBCS Công an huyện Định Hóa có hoàn cảnh khó khăn.

T.Phạm - Q.Nga
.
.