Công an các đơn vị, địa phương tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Thứ Năm, 01/06/2017, 11:27
Công an các đơn vị địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi và biểu dương các cháu học sinh giỏi năm học 2016 - 2017.


* Văn phòng Bộ Công an

Sáng 1-6, Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi và Lễ gặp mặt tặng quà các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2016 - 2017. 

Buổi lễ gặp mặt thể hiện sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng Bộ, các tổ chức đoàn thể đối với con em cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên về giáo dục con em trong giai đoạn hiện nay. 

Dự và cùng chung vui với buổi lễ có Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu và Thiếu tướng Mai Tiến Dũng, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an; các đồng chí là lãnh đạo phòng ban, các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 em nhỏ, các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi trong năm học 2016-2017 vừa qua.


Đây là hoạt động thường niên do Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Văn phòng Bộ phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng. Hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em và hướng tới Ngày gia đình Việt Nam 28-6.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế thiếu nhi; lãnh đạo Văn phòng đã tuyên dương, trao quà cho 9 cháu là đại diện cho các cháu được giải thưởng cao học sinh đạt giải cấp huyện, thành phố năm học 2016-2017.

* Công an tỉnh Quảng Nam

Sáng 1-6, tại hội trường Công an tỉnh, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình & trẻ em Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho hơn 400 cháu thiếu nhi là con CBCS đang công tác tại Công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi trình diễn.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017, tạo môi trường sinh hoạt giải trí bổ ích, lành mạnh, an toàn cho con CBCS, công nhân viên Công an nhân Ngày quốc tế thiếu nhi (1-6).

Đại diện Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình & trẻ em Công an tỉnh Quảng Nam tặng thưởng cho các cháu thiếu nhi đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thành phố trực thuộc Trung ương.

Trao học bổng cho con CBCS vượt khó học giỏi.
Hiếu Quỳnh - Ngọc Thi
.
.