Vận dụng tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác Đảng và công tác quần chúng

Thứ Sáu, 10/05/2019, 12:04
Ngày 10-5, tại Hà Nội, Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Bộ Công an tổ chức Hội nghị Báo cáo thời sự với Chuyên đề “Giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh; sự phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong hoạt động của Đảng và vận dụng tư tưởng của Người trong lĩnh vực công tác Đảng, công tác chính trị và công tác quần chúng CAND giai đoạn hiện nay” cho đội ngũ lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ.

Đại tá Nguyễn Văn Toàn, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị chủ trì hội nghị. PGS.TS Trần Minh Trưởng, Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trực tiếp giới thiệu nội dung Chuyên đề.

PGS.TS Trần Minh Trưởng giới thiệu nội dung Chuyên đề tại hội nghị.

Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 201 năm Ngày sinh C.Mác; Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị tổ chức Hội nghị nhằm giúp đội ngũ lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị hiểu sâu hơn về thân thế, cuộc đời, hoạt động cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam.

Tại Hội nghị, PGS.TS Trần Minh Trưởng đã giới thiệu truyền đạt đến các cán bộ, chiến sĩ những giá trị lý luận, giá trị thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh; đồng thời, phân tích, làm rõ sự vận động và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong hoạt động của Đảng, vận dụng tư tưởng của Người vào công tác xây dựng lực lượng CAND hiện nay.

Đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu kết thúc hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Toàn yêu cầu các đơn vị trực thuộc Cục tiếp tục quán triệt những giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh; sự phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong hoạt động của Đảng và vận dụng tư tưởng của Người trong công tác Đảng, công tác chính trị và công tác quần chúng của lực lượng CAND giai đoạn hiện nay đến toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong đơn vị.

Vũ Linh
.
.