Tuổi trẻ cụm thi đua số 5 với hành trình tình nguyện con đường mang tên Bác

Thứ Năm, 25/07/2019, 19:57
Cụm thi đua số 5 - Đoàn Thanh niên Bộ Công an khối Hậu cần, Tài chính các Bệnh viện trong CAND tổ chức hành trình về nguồn với chủ đề “Hành trình tình nguyện theo con đường mang tên Bác”.


Tại chuyến hành trình ý nghĩa này, tuổi trẻ Cụm thi đua đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Bình ra quân làm sạch bờ biển tại bãi biển Nhật Lệ; tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ...

Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 5 Bộ Công an dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc

Những hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực của tuổi trẻ Cụm thi đua đã góp phần giúp người dân địa phương vơi đi một phần khó khăn, vất vả trong cuộc sống; đồng thời tiếp tục xây dựng, bồi đắp mối đoàn kết, gắn bó; sự tương thân, tương ái, đồng cảm, sẻ chia của lực lượng Công an với nhân dân.

Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 5 Bộ Công an tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Hương Hóa (Tuyên Hóa, Quảng Bình).
Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 5 Bộ Công an trao quà cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó tại xã Hương Hóa .

Thiếu tá Nguyễn Minh Hải, Bí thư đoàn Cục Hậu cần - đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 5, cho biết, tuổi trẻ Cụm thi đua đã thường xuyên tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện, vì cộng đồng; coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động đoàn và phong trào Thanh niên của Cụm.

Tâm Minh
.
.