Tuổi trẻ Tổng cục An ninh: Đón nhận Huân chương Quân công hạng nhì

Thứ Năm, 12/07/2007, 08:32
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Đoàn Thanh niên Tổng cục An ninh đã kế thừa và phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh, tổ chức triển khai nhiều phong trào hành động cách mạng, phát huy tính xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên.

Trong thời kỳ đổi mới, đồng thời với chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, Đoàn Thanh niên Tổng cục đã tập trung đẩy mạnh nội dung thi đua Tuổi trẻ xung kích thực hiện nhiệm vụ, công tác chuyên môn, nghiệp vụ. Các hoạt động của tuổi trẻ Tổng cục đã bám sát, đáp ứng được yêu cầu cấp bách của nhiệm vụ đảm bảo ANQG, giữ gìn TTATXH.

Ghi nhận đóng góp và thành tích xuất sắc của cán bộ, đoàn viên Tổng cục An ninh, trong 20 năm đổi mới đất nước, Đảng, Nhà nước đã tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng nhất (năm 1996) và Huân chương Quân công hạng ba (năm 2001).

Với những thành tích đặc biệt xuất sắc của tuổi trẻ Tổng cục An ninh trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, xây dựng lực lượng CAND, giữ gìn ANCT, TTATXH, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Chủ tịch Nước đã tặng thưởng Huân chương Quân công hạng nhì cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên Tổng cục An ninh.

Trong lễ đón nhận Huân chương được tổ chức vào ngày 11/7, thừa ủy quyền của lãnh đạo cấp trên, Trung tướng Trịnh Lương Hy, Bí thư Đảng ủy, Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh đã trân trọng gắn Huân chương Quân công hạng nhì lên Cờ truyền thống của Tuổi trẻ Tổng cục An ninh và phát biểu nêu lên những yêu cầu để xây dựng đội ngũ cán bộ an ninh trẻ đáp ứng được yêu cầu bảo vệ ANTT trong thời kỳ hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới...

C.G
.
.