Tuổi trẻ Công an Thái Bình: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở vì an sinh xã hội

Thứ Sáu, 16/04/2010, 22:26
Hòa chung với khí thế thi đua của toàn lực lượng Công an Thái Bình, hướng tới những ngày lễ lớn trong năm 2010 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, thời gian qua, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa lực lượng Công an với nhân dân.

Cùng với việc xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của toàn lực lượng, đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương, tham gia các hoạt động chung của Tỉnh đoàn phát động. Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an Thái Bình luôn thể hiện trách nhiệm, sự nhiệt tình trong các hoạt động chính sách, tình nghĩa, tình nguyện.

Trong Tháng hành động thanh niên, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phát động phong trào "Hiến máu tình nguyện", "Đền ơn, đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn"... và đã quyên góp hàng chục triệu đồng, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày quốc tế phụ nữ, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên đã cùng với các y, bác sỹ Bệnh xá Công an tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 400 người nghèo ở 2 xã Minh Khai và Thái Thọ, huyện Hưng Hà và Thái Thụy với cơ số thuốc trị giá 30 triệu đồng

Thu Hà
.
.