Trường Đại học PCCC kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ Ba, 20/11/2018, 17:03
Ngày 20-11, tại Hà Nội, Trường Đại học phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.


Nhân dịp này, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an và Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Cục đào tạo, Bộ Công an tặng hoa chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Trải qua 42 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ giáo viên của nhà trường đã chủ động, kiên trì khắc phục khó khăn, nêu cao ý thức tự lực, phát huy trí tuệ và tâm huyết trong công tác giảng dạy; tích cực học tập nâng cao trình độ, nghiên cứu khoa học và hoạt động thực tế. Rất nhiều giáo viên với trách nhiệm nghề nghiệp đã suy nghĩ, tìm tòi, phát hiện, tham mưu, đề xuất đổi mới nội dung, chương trình đào tạo để cập nhật, sát với thực tế. Nhiều giáo viên trẻ đã khẳng định, kế tục xứng đáng lớp người thầy đi trước trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. 

Lãnh đạo Trường Đại học PCCC tặng Bằng khen cho 6 giáo viên dạy giỏi cấp Bộ

Trong năm học 2017-2018, khối giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường đã có 18 đồng chí đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, 5 đồng chí bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.

Lãnh đạo Trường Đại học PCCC tặng Bằng khen cho các giáo viên tiêu biểu năm 2018

Những thành tích của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục đã góp phần tạo dựng, khẳng định uy tín, thương hiệu, vị thế của Trường Đại học PCCC trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực PCCC& CNCH cho lực lượng CAND và xã hội.

Lãnh đạo trường Đại học PCCC tặng Bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu

Cũng tại lễ kỷ niệm, Đại tá Lê Quang Bốn, Hiệu trưởng Trường Đại học PCCC đã trao tặng Bằng khen cho 6 giáo viên dạy giỏi cấp Bộ; tôn vinh 8 “Nhà giáo tiêu biểu” của trường và tuyên dương, khen thưởng 61 lượt cán bộ, giảng viên đã có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác trong năm học 2017-2018.

Lãnh đạo Trường Đại học PCCC tặng hoa cho đại diện các tổ chức đoàn thể

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Cục đào tạo, Bộ Công an đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ thầy và trò Trường Đại học PCCC trong sự nghiệp giáo dục đào tạo suốt 42 năm qua. 

Đồng thời bày tỏ mong muốn các thế hệ giáo viên, giảng viên của nhà trường tiếp tục bám sát mục tiêu giáo dục đào tạo của lực lượng CAND và đất nước; xây dựng đội ngũ giáo viên trưởng thành về năng lực, phẩm chất, nhất là nhân cách người thầy để đào tạo ra các thế hệ cán bộ đủ năng lực để hoàn thành các nhiệm vụ mà lực lượng CAND giao phó.

Hùng Quân
.
.