Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II Khai giảng năm học mới

Thứ Hai, 24/10/2016, 18:10
Sáng 24-10, trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân - CSND - II (số 200, đường Nguyễn Văn Tăng, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức Khai giảng năm học mới (2016-2017).

Tới tham dự và chỉ đạo buổi lễ có Thượng tướng, TS Nguyễn Văn Thành, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND...

Lễ khai giảng năm nay cũng chào mừng 176 tân sinh viên khóa Cao đẳng 4 và 595 tân học viên khóa K23 của trường Cao đẳng CSND II vừa tựu trường.
 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thực hiện nghi lễ đánh trống khai giảng năm học mới.

Phát biểu khai mạc, Thiếu tướng, Nhà giáo Nhân dân, Tiến sĩ Vũ Đức Khiển, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2015-2016, thầy trò Trường Cao đẳng CSND II đã có rất nhiều nỗ lực và đạt được nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu khoa học, học tập và rèn luyện. 

Thiếu tướng, Hiệu trưởng Nhà trường Vũ Đức Khiển đọc diễn văn khai mạc buổi lễ.
Hiện, đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường có 596 đồng chí. Đặc biệt, năm học qua Nhà trường tiếp tục chú trọng trong công tác đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy. Tiếp tục rà soát, chỉnh lý chương trình khung đào tạo, chương trình chi tiết học phần trình độ cao đẳng và trung cấp; Giáo viên mạnh dạn áp dụng phương pháp dạy học theo tình huống, phương pháp dạy học đàm thoại nêu vấn đề kết hợp với thuyết trình cũng như gắn nội dung bài giảng với những vấn đề thực tiễn.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích của thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm qua. 
 
Hiệu trưởng Vũ Đức Khiển đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ  đồng chí Thứ trưởng trao tặng thầy trò nhà trường.
Buổi lễ diễn ra trang trọng, nhiều hình ảnh đẹp mắt trong chương trình Duyệt đội ngũ.

Đồng chí Thứ trưởng cũng chỉ rõ 7 nhiệm vụ trọng tâm mà Nhà trường cần thực hiện trong năm học tới. Trong đó, nhấn mạnh: "Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay, bên cạnh những yếu tố tác động tích cực đến quá trình phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, vẫn còn nhiều nhân tố gây phức tạp về ANTT. 

Nhiệm vụ giáo dục đào tạo trong CAND là đào tạo, cung cấp, bổ sung đủ nguồn nhân lực có chất lượng cao, tạo ra đội ngũ cán bộ có phẩm chất, năng lực, kiến thức, kỹ năng để đảm đương được nhiệm vụ quản lý Nhà nước về ANTT, đấu tranh bảo vệ An ninh Quốc gia và giữ gìn TTATXH, bắt kịp với đòi hỏi của đất nước và nhiệm vụ trong tình hình mới".

Huyền Nga
.
.